Online
Xe mô tô MV Agusta Brutale 1000 RR

Xe mô tô MV Agusta Brutale 1000 RR

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe mô tô MV Agusta Brutale 1000 RR đã được thêm vào giỏ hàng

price/68.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Được trang bị động cơ công suất 208 mã lực, khiến MV Agusta Brutale 1000 RR trở thành một trong những chiếc mô tô naked bike mạnh nhất trên đường phố
    - MV Agusta đã thực hiện khép lại năm 2019 bằng việc ra mắt mô hình 2020 Brutale 1000RR - siêu phẩm hàng đầu của hãng dựa trên phiên bản giới hạn Brutale 1000 Serie Oro đã được ra mắt vài tháng trước.
    - MV Agusta Brutale 1000 RR mới, về bản chất, là phiên bản sản xuất hàng loạt của Serie Oro, mặc dù không có một số thành phần siêu đắt như bánh xe bằng sợi carbon. Tuy nhiên, mẫu xe hoàn toàn tuyệt đẹp từ mọi góc độ.
    - Mặt trước của xe máy có đèn pha full-LED. Đèn pha hình oval, bình xăng lớn và đuôi nhỏ, với đèn LED tích hợp, tất cả đều trông rất nổi bật. Là một chiếc xe máy được sản xuất hàng loạt, Brutale 1000RR nhận được bu lông thép - không phải là titan như trên Serie Oro. Chiếc xe cũng được rèn bánh xe bằng nhôm thay vì các đơn vị bằng sợi carbon mà anh chị em đắt tiền của nó sử dụng.
    - Trong khi Brutale 1000 Serie Oro tạo ra công suất đáng kinh ngạc 211 mã lực, thì cùng một động cơ trong RR làm cho công suất thấp hơn một chút. Với công suất 208 mã lực, công suất của chiếc xe này giống hệt với động cơ của Ducati Streetfighter V4 mới. MV Agusta cũng đã tinh chỉnh các bộ phận bên trong của động cơ, thêm trục cam mới. Ngoài ra, trục khuỷu mới được thiết kế để giảm rung động ở vòng quay thấp. Hệ thống nạp của động cơ mới, với các ống dẫn có chiều dài không đồng đều để tối ưu hóa hiệu quả của động cơ. MV Agusta tuyên bố rằng Brutale 1000RR sẽ chạy nước rút với tốc độ tối đa 300 km/h


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái