Online
Xe phân khối lớn KTM 390 Adventure

Xe phân khối lớn KTM 390 Adventure

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe phân khối lớn KTM 390 Adventure đã được thêm vào giỏ hàng

price/58.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Dự kiến sẽ được nhập về Việt Nam trong tháng 8, mẫu mô tô địa hình đường trường KTM 390 Adventure sẽ có mức giá rất hấp dẫn.
    - Đây hứa hẹn sẽ làm mẫu Adventure tầm trung được nhiều người mong đợi.
    - Được giới thiệu lần đầu tại triển lãm EICMA 2019, KTM 390 Adventure mới được phát triển dựa trên hệ chassis và động cơ của người đàn anh 390 Duke. Động cơ dung tích 373,2 cc xy-lanh đơn đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cung cấp công suất tối đa là 43 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 37 Nm. Hệ thống khung sườn vẫn là thép ống mắt cáo. Trang bị an toàn vẫn là phanh trước sử dụng heo 4 piston đi cùng đĩa 320mm và phanh sao heo 1 piston kèm đĩa 230mm.
    - Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của 390 Adventure so với người đàn anh 390 Duke là "dàn chân" mới hoàn toàn. Hệ thống phuộc vẫn đến từ thương hiệu WP nhưng phuộc trước nay đã có thể điều chỉnh được với hành trành dài lên tới 170mm, phuộc sau là 177mm. Cặp mâm vẫn sử dụng vành đúc 6 chấu chữ Y với đường kính mâm trước thay đổi thành 19 inch và mâm sau vẫn giữ nguyên 17 inch đi kèm cặp lốp địa hình đa dụng.
    - Chính những thay đổi về dàn chân cũng khiến chiều cao yên nâng lên thành 855mm, cao hơn nhiều so với phiên bản naked bike. Công nghệ trên 390 Duke vẫn được áp dụng cho 390 Adventure như: Ga điện tử (Ride by Wire), bộ côn chống trượt (Slipper-clutch), 3 chế độ ABS, kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. Tuy nhiên chiếc 390 Adventure mới này cũng được bổ sung thêm nhiều công nghệ để hỗ trợ người lái với hệ thống kiểm soát lực kéo (Motocycle Traction Control) và hỗ trợ ABS trong cua (Cornering ABS). Ngoài ra người mua xe cũng có thể mua thêm option để mở Quickshift tích hợp sẵn trên xe.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái