Online
Xe phân khối lớn Royal Enfield Meteor 350

Xe phân khối lớn Royal Enfield Meteor 350

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe phân khối lớn Royal Enfield Meteor 350 đã được thêm vào giỏ hàng

price/40.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Là mẫu xe hoài cổ nằm trong kế hoạch được Royal Enfield công bố từ lâu, nhưng do những tác động của dịch Covid-19, ngày ra mắt của Meteor 350 liên tục bị trì hoãn. Tuy nhiên, các thông báo chính thức từ thị trường Ấn Độ cho thấy hãng xe Anh quốc sẽ chính thức trình làng Meteor 350 vào ngày 6/11 tới
    - Là mẫu xe kế nhiệm của Interceptor 650 và Continental GT 650 trước đó, Royal Enfield Meteor 350 sẽ vẫn sở hữu thiết kế cổ điển đi kèm ghế ngồi phong cách cruiser độc đáo. Bên cạnh đó, xe cũng sẽ là hiện thân của yếu tố cổ điển trong các trang bị hiện đại. Đơn cử, xe sử dụng đèn pha tròn halogen nhưng được bao quanh bởi hệ thống vòng đèn LED. Xe cũng được tích hợp mâm đúc mới tạo sự cứng cáp và hầm hố hơn.
    - Về động cơ, dự kiến Royal Enfield sẽ tích hợp cho Meteor 350 khối động cơ 1 xy lanh dung tích 350cc, sản sinh công suất tối đa 20.5 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 27 Nm. Xe cũng sẽ được tích hợp hệ thống hộp số hoàn toàn mới với bộ côn mượt nhẹ và tuổi thọ cao.
    - Các trang bị hiện đại trên xe gồm có màn hình hiển thị tròn có khả năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth, hiển thị đầy đủ các thông số. Xe cũng có tích hợp hệ thống định vị giúp chỉ dẫn người dùng bằng các tín hiệu ngay trên mặt đồng hồ. Ngoài ra, xe cũng sẽ có cổng sạc USB tiện dụng phần đầu xe.
    - Royal Enfield cũng sẽ tích hợp cho Meteor 350 hệ thống phanh đĩa đường kính 300mm cho bánh trước vào 270mm cho bánh sau. Hệ thống giảm xóc trước là dạng ống lồng thủy lực trong khi ở phía sau là lò xo kép. Xe cũng được trang bị lốp không săm giúp tăng khả năng cơ động và an toàn cho xe.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái