Online
Xe mô tô BMW R 1250 GS

Xe mô tô BMW R 1250 GS

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe mô tô BMW R 1250 GS đã được thêm vào giỏ hàng

price/96.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. BMW R 1250 GS: Tập trung vào hiệu suất, đem lại hiệu quả ấn tượng. Với BMW R 1250 GS bạn sẽ được trải nghiệm động cơ Boxer hoàn toàn mới. Dung tích động cơ tăng thêm sẽ mang lại cho bạn hiệu suất cao hơn – 136 hp và 1254 cc.

    Hệ thống điều khiển trục cam biến thiên đảm bảo cung cấp sức mạnh vượt trội trên toàn dải tốc độ động cơ thấp và cao. Cho dù là trên đường đô thị, trên cao tốc và tất nhiên không thể thiếu off-road, mỗi đoạn đường di chuyển đều đem đến cho bạn sự tự do và phấn khích khi nhích ga. Kiểu dáng, màu sắc mới, cùng nhiều chi tiết trang bị thú vị để tăng cường các đặc tính của BMW R 1250 GS

    Động cơ boxer hai xi-lanh của R 1250 GS mê hoặc từ sự đa dạng của nó ngay từ giây phút đầu tiên. Đặc tính của động cơ boxer là không thể nhầm lẫn – trong mọi vòng quay của động cơ. Động cơ boxer mới vừa có hiệu suất cao hơn vừa có sự mượt mà ở tốc độ thấp. Hệ thống trục cam biến BMW ShiftCam đảm bảo mô-men xoắn mạnh hơn trên toàn bộ dải tốc độ động cơ, cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn trong mọi tình huống.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Sức mạnh sẽ luôn có sẵn bất cứ khi nào bạn cần nó. Dung tích xy lanh lớn hơn, công suất cao hơn – với hiệu suất tốt hơn. Hiệu năng mạnh mẽ với ít số lần chuyển số hơn cho bạn toàn quyền kiểm soát trong mọi điều kiện địa hình. Tóm lại: bạn có thể dễ dàng cảm nhận sức mạnh của động cơ boxer một cách trực tiếp.

    Màn hình màu TFT 6,5 inch hiển thị các thông tin như tốc độ và vòng tua máy, điều hướng, cuộc gọi, giải trí phương tiện và các thông tin hoạt động của xe. Trong điều kiện trời tối hoặc khi đi qua các đường hầm, độ sáng và cường độ màu sắc của màn hình sẽ tự động được điều chỉnh phù hợp. Ngay cả dưới ánh nắng gắt, tất cả các thông tin đều rất dễ đọc.

    Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSC) được trang bị tiêu chuẩn giúp người lái di chuyển lên dốc dễ dàng hơn. Với sự trợ giúp của tay phanh, phanh sau sẽ tự động được kích hoạt. Khi xe bắt đầu di chuyển, phanh được nhả ra một cách tự động.

    Cả đèn chiếu gần và đèn chiếu xa đều ứng dụng công nghệ LED, khoảng chiếu sáng rộng hơn và đồng nhất hơn so với các loại đèn thông thường. Ngoài ra, ánh sáng trắng hơn, làm cho đường cắt sáng rõ ràng hơn giúp tăng độ an toàn đáng kể khi lái xe về đêm.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái