Online
Xe mô tô BMW S1000R

Xe mô tô BMW S1000R

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe mô tô BMW S1000R đã được thêm vào giỏ hàng

price/93.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Một chiếc roadster được tinh giản tối thiểu đến từng chi tiết để đạt hiệu suất tối đa. Với công suất 160 mã lực, mô-men xoắn cực đại 112 Nm và tỷ số công suất trên trọng lượng 1.29 kg trên mỗi mã lực. S 1000 R bỏ xa mọi đối thủ. Cũng như mẫu xe “tiền nhiệm”, S 1000 R đặt ra một quy chuẩn mới trong phân khúc nakedbike.

    Động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, hiệu suất cao dẫn xuất từ RR và được tối ưu hóa cho mục đích so sánh. Kết quả thu được: sự phân phối mô-men xoắn thẳng hàng cho động cơ đẩy về phía trước không đổi trên phạm vi tốc độ. Động cơ của S 1000 R có công suất 160 PS/ 118 kW tại 11.000 rpm, với momen xoắn tối đa 112 Nm tại 9.250 rpm sẽ khiến người lái hài lòng sau mỗi cú vít ga.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Kết cấu của S 1000 RR gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên: thiết kế mạnh mẽ với đuôi xe hất lên và mũi xe chúc xuống, có phần đầu phân tách và yếm quây đầy cá tính. Chữ “R” ít nhiều biểu lộ sự sắc nét, nam tính. Một số người nói chiếc xe này trơ trụi, nhưng BMW gọi đó là tập trung vào những điều thiết yếu.

    S 1000 R có thể rất chừng mực và tung cánh chỉ với một nút nhấn theo tiêu chuẩn. Ở chế độ lái “Rain”, bướm ga hoạt động êm, ABS và ASC thích ứng tốt với mặt đường ẩm ướt. Chế độ lái “Road” lại tối ưu hóa phản ứng của ga khi tăng tốc, với ABS và ASC thích ứng với mặt đường khô. Chế độ lái Pro là tùy chọn bổ sung cho những biker theo đuổi các ngưỡng lái khác nhau: gồm “Dynamic” và “Dynamic Pro” giúp chiếc xe chạm đến mọi giới hạn.

    Hướng đến tiêu chí kiểm soát toàn diện nên S 1000 R được trang bị Race ABS và ASC (chức năng lái chủ động) tiêu chuẩn. Bộ đôi này đảm bảo khả năng tăng tốc và giảm tốc vượt trội tại các mức ngưỡng. ABS và ASC có thể được kích hoạt và vô hiệu hóa trong hành trình, để việc di chuyển không bị ngắt quãng.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái