Online
Xe mô tô Ducati Multistrada 950 S

Xe mô tô Ducati Multistrada 950 S

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe mô tô Ducati Multistrada 950 S đã được thêm vào giỏ hàng

price/83.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Ducati sản sinh ra Multistrada 950 chủ yếu là để giảm giá thành và khiến cho dòng Multistrada có thể tiếp cận được với đa số người dùng hơn. Multistrada sử dụng chung sườn và dàn chân với Multistrada 1200, còn khối động cơ thì chung với Hypermotard và Supersport 959.
    - Mới đây Ducati đã cho ra mắt Multistrada 950s mới với thay đổi màu sơn dàn áo lấy cảm hứng từ motoGP giúp cho xe trông thể thao và hiện đại hơn.
    - Dàn áo của Multistrada 950 S GP White kết hợp 2 tone màu xám và trắng giống chiếc Panigale V2 White Rosso được giới thiệu cách đây không lâu. Mặc dù sở hữu tone màu xám/trắng, mẫu adventure mới này vẫn có những đường nét màu đỏ đặc trưng của Ducati.
    - Bên dưới bình xăng là khối động cơ Testastretta 937 cc sản sinh công suất 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 7.750 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp, hệ thống ly hợp trên xe là loại ly hợp dầu.
    - Tại Việt Nam, những chiếc Ducati Multistrada rất được lòng những người yêu xe nói chung và ducati nói riêng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ với công suất mạnh mẽ, nhỏ gọn của thiết kế khiến Ducati Multistrada khá linh hoạt trên mọi cung đường: từ đường phố đông đúc đến các cung đường trường.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái