Online
Xe mô tô Ducati XDiavel S Nakedbike

Xe mô tô Ducati XDiavel S Nakedbike

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe mô tô Ducati XDiavel S Nakedbike đã được thêm vào giỏ hàng

price/82.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Thực chất, có thể coi XDiavel là một bản nâng cấp của mẫu xe Diavel của Ducati. Tuy nhiên, những thay đổi đạt ở mức đáng giá khi đây là chiếc cruiser đầu tiên mang linh hồn của một chiếc superbike và là câu trả lời của hãng sản xuất nước Ý cho cái gọi là “sự hứng khởi tới từ tốc độ thấp” - điều mà những tín đồ của Ducati ít khi nghĩ tới.

    Ngay bản thân chữ X trong tên gọi của xe cũng nói lên tham vọng đó của Ducati. Theo giải thích của CEO Claudio Domenicali, X tượng trưng cho sự giao thoa giữa sức mạnh của những cỗ máy trứ danh nước Ý và sự thoải mái trên đường trường mà Ducati đang hướng tới với dòng sản phẩm mới. Ngay trong loạt hình ảnh giới thiệu XDiavel, Ducati cũng đặt chữ X giữa hai hình ảnh tương phản là một quý ông (gentleman) và một gã lai căng (bastard).

    Để làm được điều đó, Ducati đã áp dụng một ngôn ngữ thiết kế mới trên XDiavel khiến chiếc xe mang dáng hình mà những người tham dự buổi ra mắt miêu tả là “thú vị”. Dài, thấp, cơ bắp, gân guốc nên nó được đặc tả như một “con quái vật” to xác mang trên mình một cỗ máy cồng kềnh.

    (Xem thêm: Xích tay gá)

    Tuy nhiên, sự thoải mái cho người dùng vẫn được khẳng định là đạt tới đỉnh cao khi toàn bộ các chi tiết như khung sườn xe, giảm xóc, phanh đã được thiết kế để tối đa hóa phong cách thể thao, nhưng không làm ảnh hưởng đến sự thoải mái khi chạy đường trường. Điều này một lần nữa khẳng định lại tâm sức của các kỹ sư Ducati khi muốn đưa hai điều khác biệt ở hai thế giới khác nhau hội tụ trên một chiếc xe duy nhất và không thể trộn lẫn với các dòng sản phẩm khác của các đối thủ.

    Nói về thông số và sức mạnh của XDiavel, Ducati đưa ra 3 con số đặc trưng nhất, là 5.000, 60 và 40. Xe có thể đạt mô men xoắn cực đại 95lb-ft ở ngay vòng tua 5.000 v/ph khi công suất tối đa đạt 156 mã lực tại 9.500 v/ph.

    Sức mạnh đó tới từ động cơ dòng Testastretta DVT 1262 với hệ thống đóng mở van biến thiên DVT (Desmodromic Timing Variable) mới sau nhiều giai đoạn phát triển động cơ Testastretta. 60 là số cách tùy chỉnh của xe khi XDiavel có tới 4 vị trí để chân khác nhau, 5 kiểu ngồi khác nhau và 3 vị trí tay lái khác nhau. Cuối cùng, 40 là góc nghiêng tối đa để ôm cua.

    Với tạo hình pha trộn giữa dòng xe naked-bike và cruise, vào thời điểm ra mắt, Ducati Diavel đã gây nên một cuộc tranh cãi về kiểu dáng. Tuy nhiên, mọi ý kiến cuối cùng đều đi đến một cái kết chung, đó là Ducati Diavel rất đẹp. Đứa con mang hai dòng máu không hề tạo ra một ngoại hình kỳ quái và xấu xí. Ngược lại, sự đan xen ấy lại mang đến một tác phẩm mà ai cũng phải trầm trồ ngước nhìn.

    Hãng motor danh tiếng đến từ Ý đã trình làng Diavel Carbon nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, giải pháp này của Ducati cũng không thể làm hài lòng giới chơi xe, đặc biệt là đối với những tín đồ của motor độ. Với họ, chiếc Ducati Diavel Carbon nguyên bản chưa bao giờ là đủ.

    Đây cũng chính là lý do thúc đẩy chủ nhân chiếc xe - một người chơi motor lâu năm tại Hà Nội đặt mua và trang bị bộ cánh carbon đồ sộ cho đứa con tinh thần của mình. Có thể nói, thứ vật liệu đắt tiền carbon fiber được sử dụng rất hào phóng trên chiếc Ducati này, cùng với những chi tiết tinh tế, sắc xảo được chế tác thủ công, Ducati Diavel càng trở nên hầm hố hơn bao giờ hết.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái