Online
Xe mô tô Honda Goldwing 2021

Xe mô tô Honda Goldwing 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe mô tô Honda Goldwing 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/99.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Honda Goldwing 2018 sở hữu thiết kế đồ sộ, được bổ sung nhiều tùy chọn, chế độ lái cũng như hộp số tự động mới. Phiên bản 2018, Goldwing được chia thành 2 phiên bản là Goldwing tiêu chuẩn và Goldwing Tour.
    - Động cơ của Goldwing 2018 được nâng cấp với hệ thống điều khiển bướm ga ride-by-wire, 4 chế độ lái: mặc định, Sport, Econ và Rain. Ngoài ra xe còn được trang bị công nghệ kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control (HSTC). Hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist (HSA) và ngắt máy khi dừng lâu Idling Stop giúp dễ sử dụng đồng thời giảm lượng xăng tiêu thụ
    - Phiên bản 2018 của Honda Goldwing có trọng lượng chỉ còn 365 kg, nhẹ hơn mẫu xe tiền nhiệm đến 48 kg. Được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp PGM-FI của Honda, đi kèm 2 tùy chọn hộp số là hộp số sàn 6 cấp thông thường hoặc hộp số tự động 7 cấp với bộ ly hợp kép Dual Clutch Transmission (DCT)
    - Goldwing 2018 được trang bị toàn bộ hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED, kính chỉnh điện cỡ nhỏ hơn, có thể nâng lên, hạ xuống bằng nút bấm. Màn hình màu LCD TFT 7 inch hiển thị thông tin giải trí và định vị đồng thời hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay để kết nối điện thoại iPhone với xe. Hệ thống treo của Honda Goldwing 2018 có thiết kế xương đòn kép Showa
    - Ở phiên bản Tour, Goldwing 2018 đi kèm hộp đựng đồ hai bên có thể tích 50 lít. Thể tích chở đồ tổng cộng của Honda Goldwing Tour 2018 là 110 lít, giảm 40 lít so với trước. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị hộp đựng đồ 2 bên có thể tích 30 lít.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái