Online
Xe mô tô Yamaha TFX 150

Xe mô tô Yamaha TFX 150

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe mô tô Yamaha TFX 150 đã được thêm vào giỏ hàng

price/38.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Xe Yamaha TFX 150 là mẫu xe moto phân khối nhỏ kế thừa thành công của những người tiền nhiệm như FZ-16 hay FZ-S. Đây là một mẫu xe, dành cho những bạn mới bắt đầu làm quen với những mẫu xe moto hoặc những bạn chỉ thích sử dụng xe phân khối nhỏ. TFX 150 có nhiều điểm khác lạ, so sánh với hầu hết những mẫu naked-bike 150 phân khối trên thị trường. Giá bán hiện tại là 80 triệu và liệu nó có thể là một mẫu xe thành công?
    - Xe được phát triển dựa trên khung Deltabox tương tự FZ-150i hay R15. Chiều dài tổng thể là 1.955 mm, rộng 795 mm, cao 1.065 mm cùng khoảng sáng gầm xe 164 mm. Chiều cao yên xe đạt mức 805 mm và trọng lượng xe khá nhẹ 135 kg.
    - Điểm ấn tượng trước tiên trong thiết kế của xe Yamaha TFX 150 chính là, phần đầu xe với cụm đèn pha dạng LED siêu sáng, tiết kiệm điện năng. Với kiểu dáng gọn gàng cùng với mặt nạ phân tầng hầm hố, trông giống như gương mặt của người máy trong phim khoa học viễn tưởng.
    - Một trong những điểm nổi bật khác của TFX 150, là lần thứ nhất hãng xe máy Nhật đã trang bị cặp phuộc nhún dạng ống lồng với thiết kế up-side-down (hay được gọi là phuộc hành trình ngược) có đường kính 37 mm, hành trình phuộc dài 130 mm.
    - Được sơn màu vàng nổi bật kiểu như phuộc hàng hiệu Ohlins, vốn chỉ được trang bị trên những dòng xe phân khối lớn. Giảm xóc sau dạng Monocross với hành trình 125 mm. Hai bánh trước/sau đều sử dụng phanh đĩa với kích thước lần lượt 267 mm ở bánh trước và 220 ở bánh sau. Tiếc rằng lại không tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái