Online
Xe moto BMW F 900 XR

Xe moto BMW F 900 XR

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe moto BMW F 900 XR đã được thêm vào giỏ hàng

price/96.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Đối với nhiều người, rong ruổi trên một chiếc mô tô phân khối lớn luôn là một trải nghiệm đầy thú vị. Trong suốt 90 năm qua, BMW Motorrad không ngừng nổ lực để duy trì niềm cảm hứng đó đến mọi khách hàng. Với tiêu chí hướng đến sự tinh tế và độc đáo, BMW Motorrad cho ra mắt dòng xe BMW R nineT hoàn toàn mới với thiết kế hoài cổ đậm chất heritage đi kèm khả năng tùy chỉnh của một chiếc xe mô tô hiện đại.
    - Cảm nhận trọn vẹn sự tự do trên một chiếc mô tô phân khối lớn trong thiết kế mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn mang nét đặc trưng của gia đình BMW Motorrad. Đối vơi R nineT đường nét thiết kế, cảm giác cầm lái và tiếng bô vang lên như thay lời chủ nhân sở hữu bộc lộ một lối sống độc lập và đầy cá tính.
    - Uy lực của BMW R nineT đến từ khối động cơ đôi phẳng nằm ngang 2 xy lanh và được làm mát bằng không khí /dầu. Trang bị tiêu chuẩn bao gồm: đồng hồ đo tốc độ và mặt đồng hồ hiển thị tốc độ vòng quay của động cơ. Kèm theo đó là màn hình đa chức năng cung cấp các thông tin hữu ích cho người lái. Ngoài ra BMW R nineT còn được trang bị phuộc hành trình ngược ở phía trước và hệ thống treo Paralever ở phía sau. Không chỉ nổi bật bởi thiết kế tinh tế, BMW R nineT còn cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa đặc biệt, đáp ứng mọi nhu cầu điều chỉnh của người lái.
    - Chẳng hạn, khung xe sau có thể tháo rời, đủ chỗ cho mâm sau 6 inch và rất nhiều tùy chọn khác. Kèm theo đó hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn là một đảm bảo chứng nhận về độ an toàn tối đa cho R nineT. Tuy có thể tự do điều chỉnh, R nineT vẫn giữ được sự thuần chất và mang nét đặc trưng của BMW về phương diện kĩ thuật.
    - Với cảm hứng vô tận và thiết kế đỉnh cao đã giúp BMW R nineT trở thành chiếc xe mơ ước với trải nghiệm lái cực kì thú vị cho những ai trót đam mê phong cách cổ điển. Với R nineT mỗi chiếc xe là một cá tính, một phong cách độc đáo của từng biker như chính cái tên đã gợi ý lên lối sống một cách tinh tế và đích thực.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái