Online
Xe moto BMW F900R

Xe moto BMW F900R

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe moto BMW F900R đã được thêm vào giỏ hàng

price/92.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Thiết kế của F 900 R nói lên tất cả, thuần khiết, mạnh mẽ và mang đầy tính thách thức. Chiếc Roadster này mang đến cho người lái một cảm xúc hứng khởi tột độ. F 900 R phản ứng một cách chính xác theo mọi cử động, động cơ mạnh mẽ theo từng cú thốc ga và sẽ đưa mọi suy nghĩ của bạn hòa nhịp vào mọi cảm xúc lái xe. F 900 R còn hỗ trợ hàng loạt công nghệ cao cấp, kết nối thông minh connectivity và an toàn – hơn tất cả mọi đối thủ.
    - Ẩn sau bề ngoải cơ bắp là một niềm vui lái xe thuần khiết. Những đường nét góc cạnh phản ánh tính chất mạnh khỏe của chiếc xe, cũng như sự tập trung và chỉnh chu. Phần đầu xe nhìn dữ dằn. Đèn pha và đồng hồ nằm gọn trên ghi đông, như trên 1 chiếc chiến đấu cơ: sẵn sàng chiến đầu bất kì khi nào. Bình xăng hướng tới phía trước, mang đến sự phân bổ trọng lượng tối ưu và đuôi xe ngắn. Hệ thống ống xả gọn bên dưới càng làm nổi bật vẻ ngoài mạnh mẽ.
    - Cảm xúc, Bất chợt và năng động – những trải nghiệm bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ vì nó nằm sau trong trái tim bạn. Động cơ 2 xi lanh thẳng hàng với mô men xoắn cao của F 900 R mang đến lực kéo 87 Nm từ 4500 đến 8500 vòng/phút, nơi mà mọi niềm vui của động cơ sẽ bắt đầu.
    - Hệ thóng đèn pha này của F 900 R tự động bật khi xe nghiêng trên 7 độ. Các đèn LED nhỏ nằm trong đèn pha chính đảm bảo việc chiếu sáng vào trong cua khi nghiêng xe, tối đa an toàn & êm ái.
    - Với nhiều chế độ lái Pro tùy chọn, những khúc cua và đường thẳng giờ đây sẽ trở nên thú vị hơn và nhanh hơn. Chiếc xe được trang bị những công nghệ hỗ trợ như ABS Pro, DTC, DBC và phanh động cơ EBC. DBC đảm bảo an toàn khi phanh và EBC ngăn việc bánh sau bị trượt hay giật khi lỡ tay vặn ga mạnh hay thả côn quá nhanh. Sang số nhanh Gear Shift Assist Pro và hệ thống treo điện tử mang đến sự êm ái và mạnh mẽ.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái