Online
Xe moto BMW R 1250 GS Adventure

Xe moto BMW R 1250 GS Adventure

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe moto BMW R 1250 GS Adventure đã được thêm vào giỏ hàng

price/98.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - BMW R 1250 GS Adventure hoàn toàn mới được sinh ra để cùng bạn đối đầu thách thức. Những đoạn đường gồ ghề, những điều kiện bất lợi và những nơi xa xăm nhất không phải là vấn đề đối với “ông hoàng Enduro”. Với việc tăng dung tích xi-lanh lên 1254 cc và công suất 136 hp, bạn sẽ có trong tay nhiều sự bứt phá hơn cho những vùng đất hoang dã, sa mạc hoặc đường địa hình. Ngoài hiệu suất tăng rõ rệt, động cơ cũng hoạt động hiệu quả hơn và đem đến cho bạn sự bền bỉ bạn cần để đạt tiến tới những giới hạn cao hơn. Trục cam biến thiên BMW ShiftCam là một công nghệ hoàn toàn mới – cung cấp sức mạnh ở mọi tốc độ hoạt động, bạn sẽ cảm nhận động cơ Boxer theo một cách hoàn toàn mới. Cho dù là bất kì cuộc chinh phục nào, BMW R 1250 GS Adventure luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn
    - BMW Motorrad đang tiến vào thời đại mới với hệ thống điều khiển trục cam biến thiên BMW ShiftCam. Điều này có ý nghĩa gì với bạn? Đó là bạn sẽ có trải nghiệm lái mượt mà hơn ở tốc độ thấp nhờ mô-men xoắn luôn được giữ ở mức cao trong mọi phạm vi tốc độ. Điều này đem đến một động cơ cân bằng hoàn hảo giúp bạn tự tin hơn nữa khi điều khiển R 1250 GS Adventure. Dung tích động cơ bây giờ là 1254 cc. Sự gia tăng về dung tích này tạo nên sự khác biệt rõ ràng trên mọi địa hình với 100kW (136 hp) và tối đa 143 Nm mô-men xoắn tại 6.250 vòng/phút. Lực kéo lớn và khả năng tăng tốc ấn tượng giúp bạn trải nghiệm cuộc phiêu lưu của mình đầy phấn khích. Việc nâng cấp động cơ với BMW Shiftcam đảm bảo hiệu suất đốt tối ưu và do đó tổng hiệu suất của xe được tăng lên đáng kể.
    - Thiết kếcủa BMW R 1250 GS Adventure thể hiện sự mạnh mẽ, cứng cáp như những thế hệ trước. Bảo vệ két nước và hốc gió được thiết kếmới góp phần tạo nên diện mạo hoàn hảo cho phần đầu xe. Khung chống đổ động cơ và chống đổ sườn cũng được thiết kế lại khiến cho ngoại hình xe càng trở nên ấn tượng.
    - Kết nối điện thoại thông minh của bạn với chiếc xe của bạn qua Bluetooth. Màn hình TFT 6,5 inch hiển thị cho bạn mọi thông tin về chiếc xe của bạn và cho phép kết hợp với ứng dụng điện thoại thông minh để mở thêm các tính năng như điều hướng dẫn đường, nghe nhạc và điện thoại.
    - Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSC) được trang bị tiêu chuẩn trên BMW R 1250 GS Adventure giúp người lái di chuyển lên dốc dễ dàng hơn. Với sự trợ giúp của tay phanh, phanh sau sẽ tự động được kích hoạt. Khi xe bắt đầu di chuyển, phanh được nhả ra một cách tự động.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái