Online
Xe moto Ducati Multistrada 1260 Pikes Peak

Xe moto Ducati Multistrada 1260 Pikes Peak

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe moto Ducati Multistrada 1260 Pikes Peak đã được thêm vào giỏ hàng

price/85.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Với các phiên bản cao cấp như thế này, đơn vị nhập khẩu chính hãng sẽ chủ yếu nhập sản phẩm về theo từng đơn hàng chứ không đưa xe về giới thiệu đại trà như các dòng phân khối lớn cấp thấp hơn.
    - Những điểm nhấn đáng chú ý của Ducati Multistrada 1260 Pikes Peak 2018 bao gồm bộ tem 3 màu đỏ đen trắng. Một số chi tiết sử dụng chất liệu carbon siêu nhẹ, gắp sau dài hơn phiên bản tiêu chuẩn 48mm, hệ thống ống xả Termignoni ốp carbon. Yên xe bọc da lộn đi kèm những đường chỉ may nổi màu đỏ tinh tế. Chiều cao yên có thể điều chỉnh từ 825 mm đến 845 mm
    - Những trang bị như phuộc hiệu Ohlins cao cấp, cùm phanh Brembo M50 cũng đã xuất hiện trên bản Pikes Peak. Bánh trước được trang bị 2 đĩa phanh lớn trong khi bánh sau là đĩa đơn nhỏ hơn. Mâm xe sơn đen khá ngầu kích thước 17 inch đi kèm lốp 120/70 phía trước và 17 inch lốp 190/55 phía sau. Mỗi bộ mâm có trọng lượng nhẹ hơn 340 gram so với bản tiêu chuẩn.
    - Ducati Multistrada Pikes Peak 2018 được trang bị màn hình hiển thị loại TFT kích thước 5 inch như trên Panigale V4. Màn hình này có thể kết nối Bluetooth với thiết bị cầm tay để nhận thông báo, cuộc gọi hay sử dụng các ứng dụng đa phương tiện. Tay lái trái tích hợp nhiều nút chức năng trong đó có cụm tinh chỉnh màn hình hiển thị. Bên phải là nút tắt bật hệ thống điện, nút khởi động và khóa.
    - Đèn xi-nhan trước trên Ducati Multistrada 1260 Pikes Peak được tích hợp trên chi tiết bảo vệ tay lái. Hệ thống đèn pha phía trước là 2 dải đèn thiết kế liền khối khá ngầu. Cụm đèn hậu phía sau sử dụng công nghệ LED tạo hình bắt mắt.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái