Online
Xe moto Ducati Panigale V4 R

Xe moto Ducati Panigale V4 R

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe moto Ducati Panigale V4 R đã được thêm vào giỏ hàng

price/88.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Theo Asphalt and Rubber, chiếc sport-bike Ducati Panigale V4 R mạnh nhất của hãng này sẽ có giá bán 40.000 USD tại Mỹ, cao hơn 10.000 USD so với phiên bản V4 S Corse.
    - Nếu bạn muốn thỏa mãn đam mê của mình bằng một chiếc siêu xe Ducati Panigale V4 R, thì ngay bây giờ, bạn nên bắt đầu tìm hiểu xem bạn thích phiên bản nào nhất và tất nhiên một chiếc sport-bike Ducati trang bị động cơ R 998 cc V4 sẽ rất đắt tiền tại Mỹ.
    - Theo đó, Ducati Panigale V4 R 2019 có giá bán lẻ đề xuất (MSRP) tại Mỹ là 40.000 USD. Tuy nhiên, tại thị trường châu Âu giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản này vào khoảng 39.900 euro. Tại Anh, giá trước Brexit đối với Panigale V4 R sẽ là 34,995 euro.
    - Ngoài ra, Diavel 1260 là một trong những mẫu thú vị nhất trong số các model mới của hãng, khi nói đến giá cả. Mẫu này được khách hàng quan tâm nhiều nhất tại EICMA nhưng có mức giá rất cạnh tranh so với phân khúc XDiavel.
    - Sự khác biệt lớn hiện nay giữa Diavel và XDiavel là vị trí ngồi và ngoại hình. Vì vậy, rất hấp dẫn khi Ducati Bắc Mỹ có mức chênh lệch gần 900 USD giữa hai mẫu cơ bản và 1.300 USD trên các mẫu phiên bản S. Chúng ta hoàn toàn có thể thấy Diavel 1260 là sự tiến hoá từ Diavel tới XDiavel của Ducati.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái