Online
Xe moto Yamaha MT-03

Xe moto Yamaha MT-03

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe moto Yamaha MT-03 đã được thêm vào giỏ hàng

price/38.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Mặc dù được coi là bản naked-bike của chiếc R3 nhưng chiếc MT-03 này cũng có khá nhiều thay đổi như hai đèn demi được giấu ở đèn pha chính, cụm đèn pha cũng được làm mới hoàn toàn, bộ phận tản nhiệt kích thước lớn, yên xe thiết kế dạng hai tầng và được trang bị thêm tay dắt phía sau.
    - Trái tim của mẫu xe này chính là khối động cơ xi-lanh đôi, 321cc cho công suất 41 mã lực và mô-men xoắn là 26 Nm. Với động cơ này, chắc chắn sẽ khiến các bạn sở hữu một chiếc xe có ngoại hình yêu thích lại vẫn mang sức mạnh ngang ngửa chiếc R3.
    - Về cảm nhận chung, mẫu xe này cho cảm giác ngồi thoải mái. Côn tay khá nhẹ chứ không nặng như chiếc R3. Xe cũng cho khả năng tăng tốc khá mượt và dù đang chạy ở vòng tua thấp nhưng khi vít ga cũng khiến bạn nhanh chóng vút đi. Tốc độ tối đa của chiếc xe này có thể lên tới 130km/h.
    - MT-03 đời 2017 không có quá nhiều thay đổi đối với so với phiên bản cũ. Theo đó, mẫu xe này vẫn mang thiết kế với những mảng ốp hai bên bình xăng. Thiết kế này vừa đậm chất khí động lực học lại vừa mang hình ảnh cơ bắp.
    - Đèn pha là dạng 1 choá đơn được trang bị cụm đèn định vị dạng LED. Xe có chiều cao yên là 780mm nên khá phù hợp với vóc người của người Á Đông. Trọng lượng xe cùng khá nhẹ so với một chiếc xe phân khối lớn, chỉ 168kg mà thôi.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái