Online
Xe phân khối lớn BMW C 400GT

Xe phân khối lớn BMW C 400GT

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe phân khối lớn BMW C 400GT đã được thêm vào giỏ hàng

price/91.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Đầu xe lớn, thiết kế đặc biệt đi kèm với kính chắn gió cao giúp hạn chế tối đa tác động của gió và thời tiết tới người vận hành. Tay lái xe và yên xe cũng được cấu hình, lắp đặt vị trí riêng biệt để tạo cho người lái một tư thế ngồi hoàn hảo, thoải mái ngay cả trên những hành trình dài.
    - C 400 GT cung cấp công nghệ kết nối hoàn hảo và hiện đại nhất: Công nghệ BMW Motorrad Connectivity. Khi kết hợp cùng màn hình TFT 6.5” lớn và cực kì sắc nét, việc sử dụng những ứng dụng như điện thoại, nghe nhạc, mở bản đồ dẫn dường trở nên cực kì đơn giản, điều chỉnh mà chẳng cần dừng xe.
    - Động cơ của chiếc C 400 GT được thiết kế đáp ứng hoàn hảo cho việc di chuyển nội thị cũng như ngoại ô. Khối động cơ này có dung tích 350cc, tạo ra 34 mã lực (25 kW) tại 7500 vòng/phút, đây chính là khối động cơ vừa mạnh mẽ, vừa tiết kiệm nhiên liệu.
    - Thiết kế đèn pha độc đáo sử dụng công nghệ LED, đi kèm với hệ thống đèn định vị ban ngày tạo ra một nguồn sáng với đường cắt đẹp mắt, ấn tượng, đảm bảo an toàn cho người vận hành và cả người đi đối diện.
    - Nhờ hệ thống ASC, lực truyền tới bánh sau sẽ được điều chỉnh liên tục, đảm bảo bánh sau của xe sẽ không bao giờ bị trượt ngay cả trong những điều kiện đường xá xấu nhất. Nhờ đó gia tăng mức độ an toàn khi vận hành xe.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái