Online
Xe phân khối lớn BMW S 1000 RR

Xe phân khối lớn BMW S 1000 RR

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe phân khối lớn BMW S 1000 RR đã được thêm vào giỏ hàng

price/99.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Luôn ép đến giới hạn và tìm kiếm đường chạy hoàn hảo, cỗ máy 207 mã lực giờ đã trong tay bạn. Một sức mạnh không bị kìm hãm đẩy chiếc RR của bạn đến mức tối đa – với mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 11.000 vòng/phút và biểu đồ mô-men xoắn đạt ít nhất 100 Nm trong phạm vi từ 5.500 đến 14.500 [vòng/phút].

    Mười năm sau thế hệ đầu tiên của RR đã làm mê hoặc thế giới xe máy, giờ chúng ta đang bước vào một cấp độ mới của sự hiệu năng cao. Chúng tôi đã tinh chỉnh gần như mọi thành phần của chiếc RR – từ trước đến sau. Kết quả: trọng lượng nhẹ hơn và hiệu suất cao hơn rõ rệt. Bạn đã sẵn sàng cho vị trí đầu bảng và sự chiến thắng? Chiếc xe RR đang chờ bạn.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    - Bất cứ ai nhìn vào đều có thể nhận ra ngay lập tức: Đây là một chiếc xe thể thao hiệu suất cao. Mỗi phần của chiếc RR đều được thiết kế để tối ưu hóa tất cả mọi thứ. Lấy ví dụ, cách bố trí khung sườn với công nghệ giảm chấn mới giúp RR nhẹ và chính xác hơn. Ngoài ra, vị trí lái hoàn hảo về mặt công thái học mà chưa có đối thủ nào đạt được nhờ vào thiết kế khung xe được sửa đổi và lớp vỏ bên ngoài hoàn toàn mới.

    Đèn pha LED tiêu chuẩn mang đến cho chiếc xe một vẻ ngoài năng động và hung dữ. Đèn báo rẽ đã được dịch chuyển từ thân xe lên gương chiếu hậu, không chỉ trông thể thao hơn, mà khả năng báo hiệu cũng được cải thiện. Nhìn từ phía sau, RR chi phối toàn bộ về thiết kế và tính năng: “Tất cả trong một” là phương châm được thể hiện ở đây.

    - Động cơ 4 xi-lanh thiết kế hoàn toàn mới trên chiếc RR mới. Không chỉ công suất cực đại tăng lên 152 kW (207 mã lực) tại 13.500 vòng/phút, mà biểu đồ mô-men xoắn cũng được tối ưu hóa. Và nhờ vào công nghệ BMW ShiftCam mới mà nó có thể thay đổi thời gian mở van và nâng van qua trục cam, ngay cả ở vòng tua thấp và trung bình thì mô-men xoắn và công suất được cải thiện đáng kể.

    Ngoài ra, nhiều thành phần khác đã được thích ứng để tiếp tục tối ưu hóa trọng lượng, không gian và thiết kế, bao gồm một khái niệm thời gian đánh lửa mới, van nạp bằng titan thiết kế rỗng và ly hợp ướt đa đĩa chống trượt (-20N). Động cơ nhẹ hơn 4 kg và gọn hơn, giúp cải thiện cả khả năng điều khiển và công thái học. Bạn sẽ nhận thấy điều này ngay lập tức khi lần đầu tiên ngồi lên chiếc xe.

    - RR là một cỗ máy kỹ thuật cao với khả năng bám đường ấn tượng: Bốn chế độ lái tiêu chuẩn RAIN, ROAD, DYNAMIC và RACE đã có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Chế độ Pro Mode như một trang bị đặc biệt đặt thế giới đua xe ngay dưới chân bạn với ba chế độ bổ sung RACE PRO 1, RACE PRO 2 và RACE PRO 3, với Hỗ trợ tăng tốc nhanh Launch Control, Giới hạn tốc độ trong Pit – Pitlane Limiter, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSC Pro (Hill Start Control Pro) và Hỗ trợ phanh khẩn cấp DBC (Dynamic Brake Control).

    Với Vòng xoay điều chỉnh đa năng, bạn có thể điều chỉnh các cài đặt sau thông qua màn hình màu TFT 6,5 inches: phản ứng bướm ga bao gồm các đặc tính động cơ, phanh động cơ, Hệ thống chống trượt (DTC) bao gồm chống bốc đầu,

    - Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và Hệ thống treo thông minh DDC (Dynamic Damping Control). Và chỉ cần nhấn nút, bạn có thể thiết lập các cài đặt trong khi lái xe qua những tùy chọn tăng/giảm. Nhờ công nghệ cảm biến 6 trục mới nhất và kiểm soát mô-men xoắn, hệ thống chống trượt DTC hoạt động một cách mượt mà và mạnh mẽ.

    Việc tác động của hệ thống điện tử sẽ tự động, dù cho xe đang ở số mấy, tốc độ bao nhiêu và độ nghiêng thế nào.Với hệ thống chống trượt DTC thế hệ mới, bạn sẽ có được kiểm soát lực kéo hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn và an toàn hơn và từ đó thậm chí còn tạo ra nhiều sự bứt phá hơn

    (Xem thêm: Ô tô cũ)

    - Ngoài đèn chiếu sáng biển số, giá đỡ biển số giờ đây còn bao gồm 1 hệ thống đèn LED phía sau như đèn báo rẽ, đèn đuôi và đèn phanh.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái