Online
Xe phân khối lớn Ducati Diavel 1260

Xe phân khối lớn Ducati Diavel 1260

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe phân khối lớn Ducati Diavel 1260 đã được thêm vào giỏ hàng

price/81.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Đây là 1 trong 3 mẫu xe của Ducati nhận được giải thưởng "Red dot Award: best of the best", giải thưởng thường niên về thiết kế uy tín nhất thế giới.

    Dàn chân của Diavel 1260 phiên bản tiêu chuẩn được trang bị kẹp phanh Brembo M4.32 cùng giảm xóc hành trình ngược đường kính 48 mm. Trong khi đó, phiên bản Diavel 1260S trang bị kẹp phanh Brembo M50, giảm xóc đến từ hãng Ohlins.

    Cụm đèn pha của Diavel 1260 được lấy từ người anh em XDiavel, đèn báo rẽ có thiết kế ôm trọn thân xe tạo cảm giác hiện đại, đến từ tương lai. Toàn bộ hệ thống đèn trên Ducati Diavel 1260 là dạng LED, trong đó phiên bản 1260S được trang bị dãy LED định vị tự động DRL.

    (Tham khảo Học lái xe ô tô tại Binh Dương: https://daylaixebinhduong.edu.vn)

    Cụm đồng hồ hiển thị trên Diavel 1260 có kích thước tương đối nhỏ so với tổng thể xe. Phần đồng hồ được chia thành 2 phần và ngăn cách bởi ghi đông, đồng hồ phía dưới hiển thị các thông tin như tốc độ, vòng tua, chế độ lái... trong khi đó ở phía trên hiển thị thông báo về các hệ thống trên xe.

    Các nút nhấn trên cụm ghi đông nổi bật với phần đèn nền màu đỏ, màu tượng trưng cho Ducati. Bên cạnh các nút nhấn cơ bản như đèn báo rẽ, passing... còn có các nút điều chỉnh chế độ lái, kích hoạt ga tự động Cruise Control, công tắc khởi động xe tương tự trên ôtô.

    Xe sử dụng hệ thống chìa khóa smartkey tương tự trên ôtô. Trong trường hợp làm mất chìa khóa, người lái vẫn có thể khởi động xe bằng cách nhập mật mã thông qua các nút nhấn trên cụm điều khiển.

    Phiên bản Diavel 1260S được trang bị sẵn hệ thống sang số nhanh 2 chiều Ducati Quick Shift up & down (DQS) EVO. Hệ thống này là tùy chọn thêm trên phiên bản tiêu chuẩn Diavel 1260.

    Dòng cruiser cỡ lớn của thương hiệu Italy giữ nguyên phom dáng cũ, nâng cấp nhiều công nghệ hỗ trợ mới. Xe có hai bản: tiêu chuẩn và S với thiết kế tương đồng nhau, khác một số trang bị.

    Diavel 1260 Diavel sử dụng hệ khung thép ống Trellis mới, phía sau là gắp nhôm. Mẫu xe chịu ảnh hưởng nhiều từ XDiavel về kiểu dáng cơ bắp. Kích thước tổng thể và góc choãi trên Diavel nhỏ hơn, không nặng thiên hướng đường trường như đàn anh.

    Những điểm tương đồng trên Diavel 1260 và bản tiền nhiệm là đèn hậu LED, gắp sau và bình xăng. Những chi tiết khác gần như được làm mới. Riêng phần tay nắm sau yên có thể kéo ra ngoài hoặc giấu vào trong.

    (Xem thêm: Xích công nghiệp)

    Mẫu cruiser của Ducati trang bị chìa khóa thông minh. Đồng hồ tốc độ TFT màn hình màu mới, kích thước 3,5 inch. Bình xăng dung tích 17 lít, trọng lượng thô ở mức 218 kg, chiều dài trục cơ sở 1.600 mm.

    Diavel cho phép người dùng thiết lập các chế độ lái: đô thị, đường trường và thể thao. Hệ thống kiểm soát ga tự động áp dụng cho dải tốc độ trên 50 km/h và từ cấp số 2.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái