Online
Xe phân khối lớn KAWASAKI NINJA 400 ABS 2021

Xe phân khối lớn KAWASAKI NINJA 400 ABS 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe phân khối lớn KAWASAKI NINJA 400 ABS 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/89.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Do áp lực cạnh tranh đến từ các đối thủ và tiêu chuẩn khí thải Euro 4 tại châu Âu, dòng xe Ninja 250/300 đã không còn hợp thời. Vì lý do đó, Kawasaki Ninja 400 hoàn toàn mới được khai sinh.

    Kawasaki Ninja 400 là mẫu xe kế nhiệm cho dòng xe Ninja 300. Các đường nét của Kawasaki Ninja 400 được lấy cảm hứng từ siêu moto Kawasaki H2 kết hợp với một số đường nét từ Kawasaki ZX-10R.

    Nhìn chung, Kawasaki Ninja 400 không chỉ mang một thiết kế ấn tượng, mà còn sử dụng động cơ có dung tích “khủng” hơn cũng như nhiều điểm cải tiến giá trị, có thể cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Yamaha R3 hoặc KTM RC390.

    (Xem thêm: Xích công nghiệp)

    Nhà sản xuất cho biết, Kawasaki Ninja 400 chắc chắn đáp ứng được tất cả nhu cầu của người mua đang muốn tìm kiếm một chiếc xe thể thao trong khoảng 300cc và 650cc. 

    Xét về tổng thể, Kawasaki Ninja 400 có sự thay đổi hoàn toàn so với Ninja 300, tuy nhiên, vẫn giữ nguyên ngoại hình so với phiên bản 2020. Có thể thấy, thiết kế của Kawasaki Ninja 400 trở nên cá tính, “dữ dằn” và chất hơn với các mảng thân to lớn, phần đầu thấp cùng cặp đèn pha LED sắc sảo. Thêm vào đó, các hốc rãnh được khoét sâu hơn và kéo dài về phía sau. Điều này khiến mẫu xe này trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn.

    Thiết kế phần đầu xe Ninja 400 chịu ảnh hưởng khá lớn từ đàn anh Ninja H2 và ZX-10R với phần cánh lướt gió được bố trí ngay dưới đèn. Bên cạnh đó, Kawasaki Ninja 400 dùng chung vành 5 chấu đơn với dòng xe Ninja 650 vừa ra mắt cách đây không lâu.

    Do hướng tới đối tượng người mới chơi moto, Kawasaki Ninja 400 sở hữu tay lái dạng sport city, cụm tay lái được thiết kế đầy đủ các nút điều khiển như khoá điện, nút khởi động, xi-nhan, pha/cốt và còi. Tiếp theo, cụm đồng hồ được chia thành hai vùng rõ rệt bao gồm màn hình LCD với những thông tin rõ ràng về mức xăng, ODO, tốc độ, chức năng ECO và đồng hồ vòng tua cỡ lớn kế bên, tương tự Ninja 650. Đồng hồ vòng tua dạng kim, các thông số như số đang chạy, tốc độ, số km đi được được hiển thị dạng điện tử đơn sắc cực kỳ dễ nhìn. 

    Chiều cao yên xe Kawasaki Ninja chỉ 786mm, chiều rộng giảm 30mm. Điều này giúp người điều khiển xe có tư thế ngồi thoải mái, dễ dàng chống chân xuống đất, phù hợp với chiều cao của người châu Á.

    Đèn chiếu hậu được thiết kế style Z1000 và ZX-10R (2016-2018) gây ấn tượng mạnh cho người đối diện ngay lần xuất hiện đầu tiên. Đèn sử dụng công nghệ LED, giúp xe nhìn từ phía phía sau cực chất khi được điều khiển vào ban đêm. 

    Phần dè gắn biển số được lược bỏ, thiết kế dưới dạng đút gầm, giúp phần sau xe thanh thoát và tinh tế hơn. 

    Gương chiếu hậu của Kawasaki Ninja 400 cho tầm nhìn rộng. Tuy nhiên, thiết kế có phần hơi dài, xa tầm người lái, đôi lúc người điều khiển sẽ gặp bất tiện nếu muốn chỉnh gương chiếu hậu khi đang lái xe.

    - Kawasaki Ninja 400 là mẫu xe lớn nhất trong phân khúc với dung tích 399cc từ khối động cơ xy-lanh đôi. Mẫu xe chứa đựng sức mạnh dễ kiểm soát, công thái học hoàn hảo cùng hiệu năng dẫn đầu, mang lại cho người lái cảm giác mượt mà, kiểm soát tốt, xứng đáng là một mẫu xe cho những người mới trong khi vẫn cuốn hút được những tay lái có kinh nghiệm. Chiều cao yên thấp và dáng vẻ ấn tượng với đầu đèn LED khiến cho Kawasaki Ninja 400 là một lựa chọn lý tưởng cho những tay lái đang tìm kiếm một mẫu xe thể thao.
    - ĐỘNG CƠ XY-LANH ĐÔI 399cc NHỎ GỌN
    - HỖ TRỢ & CHỐNG TRƯỢT LY HỢP
    - HỆ THỐNG KHUNG SƯỜN TRELLIS MỚI, TRỌNG LƯỢNG NHẸ
    - BẢO HÀNH : 2 năm không giới hạn km


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái