Online
Xe phân khối lớn Yamaha R3

Xe phân khối lớn Yamaha R3

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe phân khối lớn Yamaha R3 đã được thêm vào giỏ hàng

price/75.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Mẫu xe này được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất trong khu vực ASEAN của Yamaha - đất nước Indonesia, nơi Yamaha đặt nhà sản xuất toàn bộ các mẫu xe này cho thị trường khu vực (giống như Việt Nam là nơi sản xuất Nozza để xuất khẩu) và hoàn toàn dành được lợi thế về giá bán khi chỉ hưởng thuế nhập khẩu 5% (theo Form-D của Hiệp định thương mại hàng hóa ASEAN - ATIGA, các loại xe máy trên 250cc có nguồn gốc từ ASEAN sẽ được hưởng mức thuế này, có điều kiện kèm theo).
    - Tại Việt Nam, ở phân khúc xe mô-tô dung tích 300cc, Yamaha R3 (có giá bán 150 triệu đồng) sẽ phải cạnh tranh với hai đối thủ: Kawasaki Ninja 300 ABS giá bán 196 triệu đồng và Benelli BN 302 giá 114 triệu. Tuy nhiên, dường như chỉ có đối thủ đồng hương Kawasaki mới là đối thủ chính khi cùng ở phân khúc sport, trong khi chiếc Benelli lại nằm ở phân khúc naked-bike.
    - Đặc biệt, R3 có một lợi thế rất lớn không chỉ về thương hiệu mà mẫu xe này được chính Yamaha Motors trực tiếp phân phối tại thị trường Việt Nam, không như hai đối thủ trên là thông qua nhà phân phối. Do vậy, Yamaha R3 sẽ được hỗ trợ nhanh và chính xác từ nhà sản xuất và đặc biệt các phụ tùng, linh kiện thay thế cũng như các phương tiện và nhân viên kĩ thuật sẽ có đầy đủ, sẵn sàng phục vụ mà không phải thông qua một trung gian nào cả. Và cũng như các đối thủ, hiện Yamaha R3 có trở ngại lớn nhất liên quan đến giấy phép lái xe hạng A2 khiến nhiều khách hàng thực sự muốn sở hữu nhưng chưa đủ điều kiện vận hành xe.
    - Trở lại với Yamaha R3, với ý tưởng thiết kế là “một mẫu xe thể thao sử dụng hàng ngày”, mẫu sport này kế thừa những nét đặc trưng của dòng R-series của Yamaha: thiết kế khí động học, trọng lượng nhẹ, sự bứt phá mạnh mẽ… nhưng vẫn đảm bảo những yếu tố vận hành linh hoạt, khả năng điều khiển dễ dàng cho công việc và vui chơi hàng ngày.
    - Với động cơ bốn thì, một máy dung tích 321cc phun xăng điện tử, với bốn valve (hai van nạp hai van xả) DOHC được làm mát bằng dung dịch, chiếc xe này có công suất tối đa lên tới 42 mã lực ở 10.750 vòng/phút, momen xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút, giúp chiếc xe đạt tốc độ tối đa 188km/h (thông số nhà sản xuất).


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái