Online
Xe mô tô BMW K 1600 B

Xe mô tô BMW K 1600 B

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe mô tô BMW K 1600 B đã được thêm vào giỏ hàng

price/93.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Được xem là một Bagger tràn đầy năng lượng, một sự hiện diện và cuốn hút đến hấp dẫn. Đường nét thiết kế khiến cho K 1600 B trở nên thanh thoát và tinh gọn. Màu “Blackstorm Metallic” kết hợp với các tông màu đen khác nhau cho Bagger khiến hình dạng của nó xuất hiện mạnh mẽ với kết hợp hoàn hảo.

    Kính chắn gió cắt nhỏ và phần phía sau ấn tượng với các điểm nhấn LED và đèn phanh tích hợp làm nổi bật phong cách. Với động cơ màu sắc đen tuyền tạo nên một tổng thể mạnh mẽ. Và với tay nắm tiêu chuẩn, Bagger có thể dễ dàng cùng bạn đi đến mọi phía chân trời.

    Động cơ 6 xy-lanh thiết kế động lực học mang đến sự vận hành mượt mà nhưng mạnh mẽ. Trong mỗi chuyến hành trình cùng những người bạn của mình, Cảm giác khi vào cua với K 1600 B thật tuyệt vời. Mômen xoắn cực đại 175 Nm và 118 kW (160 HP) tạo một sự vận hành không thể cưỡng lại.


    Và 70% mô-men xoắn đã đạt được ở tốc độ 1500 vòng / phút. Điều này có nghĩa ngay cả những chuyển động nhỏ nhất của cổ tay bạn cũng khiến bạn cảm thấy gia tốc K 1600 B thật ấn tượng. Keyless Ride sẽ là sự lựa chọn của bạn có thêm một điểm nổi bật về mặt kỹ thuật với gói trang bị Full Options.

    Với tất cả những ai ngồi trên chiếc K 1600 B đều mong muốn trải nghiệm nó. Với tiện nghi vô cùng thoải mái đó chính là điểm đặc biệt của K 1600 B, và một khi thời gian trải nghiệm sẻ trở nên vô tận. Bởi vì ESA năng động tiêu chuẩn đảm bảo việc xử lý tối ưu và tối ưu hóa vận hành.

    Ngoài ra, thiết lập “CRUISE” đảm bảo thoải mái cho việc giảm xóc êm ái. Nơi đặt chân tiêu chuẩn Bagger đảm bảo tư thế thoải mái và tăng sự phấn khích. Với các phụ kiện tùy chọn bổ sung như loa phía trước, bộ điều khiển(HSC), có thể thay đổi vị trí hoặc khoang chứa thêm, bạn có thể cải thiện sự thoải mái theo cách riêng. Với một tư thế thoải mái và sự hiện diện không thể chối cãi. Tất cả tạo nên một sự thu hút cho K 1600 B và bạn.

    Rất nhiều các thiết bị đặc biệt và hệ thống Options tiêu chuẩn theo xe. Bạn có thể tùy chỉnh và nâng cấp để khiến chiếc Mô tô K 1600 B trở nên đặc biệt theo phong cách của bạn

    Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSC) được trang bị tiêu chuẩn trên BMW R 1250 GS Adventure giúp người lái di chuyển lên dốc dễ dàng hơn. Với sự trợ giúp của tay phanh, phanh sau sẽ tự động được kích hoạt. Khi xe bắt đầu di chuyển, phanh được nhả ra một cách tự động.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái