Online
Xe phân khối lớn Honda Goldwing 2021

Xe phân khối lớn Honda Goldwing 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe phân khối lớn Honda Goldwing 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/99.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Honda Gold Wing 2021 được xem là một trong những mẫu xe biểu tượng của hãng xe Nhật Bản nhờ thiết kế đặc trưng cũng như được người dùng ở nhiều thị trường yêu thích do khả năng đi đường dài cực kỳ tốt và thoải mái.
    - Những chiếc xe Gold Wing được sản xuất ra với kích thước "khổng lồ", trang bị hệ hệ thống âm thanh trên ô tô, yên xe to và thoải mái như salon, chiếc Honda Gold Wing 2021 là niềm ước mơ của rất nhiều người thích mô tô touring. Hơn thế nữa, nhờ sự bền bỉ vốn có của Honda thì Gold Wing được mệnh danh là "ông vua đường trường".
    - Ra mắt thị trường Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Gold Wing được ví như mẫu xe mô tô mang đến cho người dùng sức mạnh, sự dễ chịu, đáng tin cậy và an toàn. Phiên bản nâng cấp vào năm 2021 thuộc thế hệ xe mới, mang nhiều nâng cấp của Honda dành cho Gold Wing như thiết kế mới mẻ lôi cuốn, hệ thống chiếu sáng LED, các tính năng an toàn và hỗ trợ điện tử.
    - Được mệnh danh là "ông vua đường trường", Honda Goldwing 2021 hiện đang là một trong những chiếc mô tô đắt đỏ nhất được bán chính hãng tại Việt Nam.
    - Honda Gold Wing 2021 là phiên bản màu mới của thế hệ Gold Wing thứ 6 ra mắt vào năm 2018. Trên phiên bản mới, Gold Wing sở hữu ngoại hình hoàn toàn mới, bổ sung thêm nhiều tùy chọn, chế độ lái cũng như hộp số tự động.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái