Online
Xe mô tô Ducati Panigale V4 S

Xe mô tô Ducati Panigale V4 S

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe mô tô Ducati Panigale V4 S đã được thêm vào giỏ hàng

price/87.999.000 đ price1/120.999.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Ducati vừa mang về Việt Nam mẫu superbike Panigale V4 S 2020. Ở đời mới, Panigale V4 S được nâng cấp khá nhiều, từ kiểu dáng bên ngoài đến công nghệ hỗ trợ.
    - Được phát triển bởi bộ phận Ducati Corse và Ducati Style Center, Panigale V4 S 2020 thừa hưởng nhiều đặc điểm của Panigale V4 R. Dễ nhận thấy nhất là thiết kế của V4 S 2020 thay đổi khá nhiều so với đời trước
    - Nâng cấp đáng chú ý nhất của Ducati Panigale V4 2020 là hệ thống cánh gió mới dành cho cả phiên bản V4 tiêu chuẩn và V4 S. Cánh gió này có thiết kế giống phiên bản đường đua V4 R. Điểm khác biệt là cánh gió trên V4 và V4 S không được làm từ chất liệu carbon như V4 R.
    - Với việc được bổ sung thêm cánh gió, tính khí động học của V4 S tăng lên đáng kể. Theo Ducati, cánh gió mới cung cấp lực ép xuống mặt đường (downforce) tương đương với khối lượng 30 kg ở vận tốc 270 km/h.
    - Để tăng thêm lực downforce cho xe, Ducati đã thiết kế lại phần đầu xe. Ở đời 2020, đầu xe của dòng Panigale V4 được làm to ra và có xu hướng chồm về trước. Theo đánh giá riêng của tôi, thiết kế này làm tổng thể xe to ra, mất đi sự cân đối của đời trước. Một nhân viên Ducati cho biết hãng xe Italy làm mọi điều để tăng lực downforce, đảm bảo sự an toàn của khách hàng khi điều khiển "quái thú" hơn 200 mã lực


Cấu hình sản phẩm
  1. - Xe phân khối lớn
    - Xe mô tô, xe moto
    - Xe độ, độ xe
    - Kawaski, Ducati, BMW
    - Honda, Yamaha, Harley Davidson
    - Triumph, Royal Enfield, Suzuki
    - KTM, GPX Racing, Mv Agusta,
    - Aprilia, Cleveland Cyclewerks
    - Sport bike
    - Naked bike
    - Cruiser
    - Offroad
    - Cafe Racer
    - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái